A Secret Weapon For Phủ gầm ô tô là gì

Wiki Article

Bởi việc xuất Helloện gỉ cho thấy lớp sơn gầm “zin” theo xe đã có dấu hiệu xuống cấp. Nếu không tẩy gỉ, lâu ngày vết gỉ sẽ càng lan rộng, ảnh hưởng đến các chi tiết dưới gầm cũng như kết cấu toàn bộ khung gầm.

Tạm kết: Sơn phủ gầm càng sớm càng tốt sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều về sau cho chủ xe

Suzuki Have interaction - MPV ra đời từ Toyota Innova 2023 - được chốt lịch ra mắt, thiết kế và trang bị cao cấp hơn Ertiga

Sơn phủ gầm sử dụng một loại sơn hóa học chuyên dụng được phun lên toàn bộ bề mặt dưới của xe.

Để việc phủ gầm ô tô đạt Helloệu quả tối đa, cần phải sơn 3 – 4 lớp và các vị trí quan trọng cần được sơn dày hơn. Mỗi lượt sơn cách nhau 30 – sixty phút cho lớp sơn khô để có thể đạt Helloệu quả tối ưu nhất.

Tăng tuổi thọ của xe: Việc sơn phủ gầm xe ô tô giúp bảo vệ bề mặt của xe khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường và giúp xe của bạn kéo dài tuổi thọ.

Đối với môi trường nhiệt đới ẩm như ở Việt Nam, nhiệt độ thay đổi liên tục, cùng thêm nhiều bụi bẩn. Và nếu xe còn hoạt động trong điệu kiện đường xấu hơn dễ khiến xe bị rỉ sét, những vết có hại này sẽ nhanh chóng lan ra những bộ phận khác làm cho gầm xe của bạn bị yếu đi, các khớp hoạt động không tốt khiến xe chạy rất ồn và rung.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn quá trình phủ gầm xe của một dòng xe phổ thông của tôi. Đối với những dòng xe siêu sang từ chục tỷ đến nhiều chục tỷ thì có lẽ việc phủ gầm cũng không cần thiết nữa bởi nhiều khả năng xe đã được phủ gầm kỹ lưỡng ngay từ nhà máy của hãng rồi.

Gầm xe là nơi bị ảnh hưởng va đập bởi các vật gồ ghề như sỏi đá, kim loại cứng, vật sắc nhọn nên rất dễ gây biến dạng.

Việc lựa chọn được trung tâm phủ gầm oto chất lượng và chuyên nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc bảo vệ cho gầm xe.

Sơn phủ gầm Forch vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình bởi ưu thế chất lượng tuyệt đối.

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch xem ngay vụ phủ gầm cho chiếc xế cưng của các bạn, tôi có một số kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn quá trình phủ gầm cho chiếc Sorento 2021 của bản thân như sau:

Do tâm lý "ăn chắc mặc bền", phủ gầm trở thành một nhu cầu đối với nhiều người sử dụng xe, nhằm bảo vệ gầm xe tốt hơn.

Do đó trước khi tiến hành cần tháo rời hoặc che chắn kỹ các bộ phận không cần phun. Kỹ thuật phun xịt phủ gầm rất quan trọng. Làm sao để phun đều tay, phun tạo sần, tạo hạt… đều là những kỹ thuật không đơn giản.

Report this wiki page